THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP NR Cần tuyển nhân sự làm việc với các thông tin cụ thể như sau:
+ Độ tuổi từ: 27 tuổi đến 60 tuổi
+ Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp đại học trở lên ngành quản trị kinh doanh
+ Ngoại ngữ tiếng Thái Lan thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
+ Có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong lãnh vực quản trị kinh doanh, hoạch định kinh doanh doanh nghiệp.
Mô tả công việc:
+ Phân tích và lập kế hoạch chiến lược quản trị kinh doanh
+ Lập các quy trình, quy định và công cụ quản trị.
+ Xây dựng kế hoạch chiến lược, kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho công ty.
+ Hoạch định, xây dựng chiến lược kinh doanh cho thị trường tiềm năng ở nước ngoài(cụ thể là Thái Lan)
+ Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
+ Đề xuất mô hình kinh doanh, giải pháp cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
+ Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả tài chính, giảm chi phí hoạt động
Chịu trách nhiệm về hoạt động quản trị kinh doanh của công ty trước tổng giám đốc và hội đồng thành viên công ty.
Quyền lợi được hưởng:
Tổng Thu nhập: Từ 20 triệu đến 33 triệu.
Thưởng lương tháng thứ 13
Các khoản thưởng khác(doanh số hàng tháng/quý/năm vượt chỉ tiêu)
10.Thông tin liên lạc nộp hồ sơ:
Nộp hồ sơ tại Công ty TNHH Công Nghiệp NR, đường số 7 KCN Trảng Bàng, phường An Tịnh, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Hoặc gửi hồ sơ qua Email: hr@nri.vn
Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 13/11/2025
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0919431359 hoặc truy cập website của công ty: nri.vn
TUYỂN NHÂN VIÊN SALES ADMIN
Công ty TNHH Công Nghiệp NR chuyên sản xuất ống luồn dây điện EMT-IMC, ống mềm ruột gà lõi thép bọc nhựa, Ống nhựa luồn dây điện uPVC, ống ruột gà PVC và các phụ kiện cho ống luồn.
Tuyển nhân viên Sales Admin mô tả công việc cụ thể như sau:
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng có sẵn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Xử lý đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh
- Soạn thảo cũng như quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thư chào hàng, báo giá, lên hợp đồng, điều phối đặt hàng, giao hàng,...
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận thực hiện những công việc hành chính cũng như một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng theo chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.
Quyền lợi:
- Lương cứng, Tiền hoa hồng theo doanh số, tiền Thưởng, lương tháng 13, BHXH BHTN, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên
- Biết tiếng Anh giao tiếp
- Ưu Tiên ứng viên biết Tiếng Thái(Biết Tiếng Thái là một lợi thế lớn)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với vai trò là đại lý hỗ trợ bán hàng hoặc quản trị viên bán hàng.
- Có kỹ năng về Sale Call
- Siêng năng, chăm chỉ, sáng tạo
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
Địa điểm và thời gian làm việc:
Văn Phòng chính tại TPHCM- Địa chỉ: lầu 4 Chung Cư Thái An, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TPHCM
Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ bảy làm việc đến 15h00- làm việc tại văn phòng Quận 12-TPHCM.
Thông Tin liên hệ:
Điện thoại/Zalo: 0919431359 hoặc gửi thông tin CV trực tiếp qua Email: huudat.nri@gmail.com.